Tin tức

Happy BKACAD Teacher’s Day 2018 – Lễ kỷ niệm 20.11 ấm áp tình thầy trò

Happy BKACAD Teacher’s Day 2018 – Lễ kỷ niệm 20.11 ấm áp tình thầy trò

21/11/2018 08:50

Tháng 11 đến cũng là lúc Hà Nội đang dần chuyển mình sang Thu. Những cơn gió se lạnh vào mỗi buổi chiều làm dịu dần đi cái nắng oi bức của ngày hè đã dần xa. Thế nhưng, dường như bầu không khí Hà Nội lại như đang nóng dần lên. Cái nóng ấy không phải là cái nóng của nắng hè oi ả mà phải chăng đó là của sự nhiệt huyết, của lòng biết ơn và tình yêu của mỗi lứa học trò đối với các thầy cô giáo. Lễ kỷ niệm 20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam.

Ngày 20/11/2018, sinh viên BKACAD đã tổ chức thành công lễ tri ân với chủ đề “Happy BKACAD Teacher’s Day” như lời tri ân dành tặng các thầy cô giảng viên của Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) - những người lái đò tận tụy dẫn dắt và dạy dỗ các bạn sinh viên. 

 

  

 

Các bạn cựu sinh viên tặng hoa cho các thầy cô giảng viên

Làm việc và gắn bó tại Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) -  đơn vị đào tạo hàng đầu về CNTT, đội ngũ giảng viên không chỉ đạt chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm giảng dạy mà các thầy cô còn rất quan tâm, thấu hiểu và gần gũi với các bạn sinh viên. Giảng viên BKACAD luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng của các bạn sinh viên và các bạn sẵn sàng chia sẻ những niềm vui hay khó khăn với những người thầy, người cô đáng mến của mình. Chính vì vậy, ngày 20-11 chính là ngày để các bạn sinh viên đáp trả lại tình cảm chân thành của các thầy cô gửi gắm tới các bạn và cũng là lúc thầy trò BKACAD được ngồi lại tâm sự, chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn. 

 

Thầy trò BKACAD cùng tâm sự và chia sẻ với nhau

 

  

Sinh viên chào đón các thầy cô tới tham dự 

 

Màn mở đầu ấn tượng với Top ca Bụi phấn

 

 

Vào những ngày đặc biệt, sinh viên lại tất bật, hồ hởi trang trí, chuẩn bị những tiết mục văn nghệ, những video tâm sự chân tình, những lời chúc chứa chan tình yêu thương  đặc biệt dành tặng tới thầy cô của mình.  Và có lẽ, một trong những món quà đặc biệt nhất năm nay đó chính là Giải thưởng BKACAD Teacher Award 2018 – món quà thể hiện tình yêu thương của các bạn sinh viên đối với các thầy cô giảng đã dìu dắt trong những năm tháng trưởng thành tại Học viện. Với 8 hạng mục giải thưởng danh giá được trao tặng, BKACADTEACHER AWARD 2018 đã mang đến cho các thầy cô những xúc cảm đặc vô cùng đặc biệt.. BKACADTEACHER AWARD thực sự mang lại những kỉ niệm đẹp cho thầy cô giáo trong ngày 20/11, là cầu nối của tình thầy trò nồng thắm.

 

  

Lễ trao giải BKACAD Teacher Awards 2018  

l

Lễ trao giải BKACAD Teacher Awards 2018 

Lễ trao giải BKACAD Teacher Awards 2018 

Lễ trao giải BKACAD Teacher Awards 2018 

 

Lễ trao giải BKACAD Teacher Awards 2018 

 

Trong không khí ấm áp, những lời ca về nghề giáo được cất lên, những kỉ niệm giữa thầy trò BKACAD như ùa về. Không chỉ gắn bó với nhau ở những giờ học trên lớp, thầy cô còn như cha mẹ của các bạn sinh viên, người sánh bước bên các bạn, đưa ra lời khuyên chân thành khi các bạn gặp khó khăn và là người mà các bạn nhớ đến mỗi khi đạt thành công trong cuộc sống.

 

 

 

Các bạn sinh viên hát tặng thầy cô giảng viên những bài ca về nghề giáo  

  

Màn đơn ca đệm dàn từ các bạn sinh viên

 

 

 

Các bạn sinh viên hát tặng thầy cô giảng viên những bài ca về nghề giáo

Tiết mục múa trên nền nhạc Thư pháp

 

 

Chương trình khép lại với đầy ắp những kỉ niệm của thầy cô và các bạn sinh viên BKACAD. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe đến tất cả các thầy cô đang giảng dạy tại BKACAD nói riêng và những thầy cô giáo trên khắp cả nước nói chung - những người “ nhóm lửa, giữ lửa, và truyền lửa” trên con đường tri thức.

 

 

 

Thầy cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm