Tin tức

[SINH VIÊN BKACAD THAM DỰ BUỔI “TRẢI NGHIỆM HỌC THỬ CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUDDERSFIELD”]

[SINH VIÊN BKACAD THAM DỰ BUỔI “TRẢI NGHIỆM HỌC THỬ CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUDDERSFIELD”]

23/05/2018 09:19


Sinh viên BKACAD chụp ảnh cùng các thầy

Ngày 21/05/2018, tại không gian phòng hội thảo Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD), các bạn sinh viên BKACAD đã tham dự buổi “Trải nghiệm học thử cùng trường Đại học Huddersfield”. Chương trình giành riêng cho các bạn sinh Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm một ngày trở thành sinh viên UK – sinh viên trường Đại học top 10 ở Anh. Chương trình có sự tham gia của đại diện hệ thống BKholdings, Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD), trường đại học Huddersfield và tổ chức giáo dục Indect & Study Froup.

huddersfield bkacad

Giáo sư Pupert Ward - Phó hiệu trưởng trường CNTT & Kỹ thuật phát biểu chào mừng


huddersfield bkacad

Thầy Hoàng Xuân Lấn - Giám đốc đối ngoại BKholdings phát biểu chào mừng

Trường ĐH Huddersfield nằm ở thành phố Huddersfield miền Bắc nước Anh. Trường được biết đến với những thành tích về chất lượng giáo dục nổi bật: Top 50 trường có thế mạnh về ngành công nghệ thông tin, Top 10 ở Anh về chất lượng giảng dạy, Top 5 trên thế giới về trải nghiệm của sinh viên, 95% tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm hoặc học lên cao hơn và rất nhiều những thành tích khác. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên BKACAD sẽ  có thể học chuyển tiếp lên lấy lấy bằng Cử nhân hoặc thạc sĩ tại đây.

Tại buổi trải nghiệm, các thầy cô đại diện từ phía trường Đại học Huddersfield đã có những chia sẻ chương trình học, các kỹ năng học tập  giúp các bạn sinh viên BKACAD hiểu hơn về ngôi trường trực thuộc Học viện Hoàng gia Anh này (Hiệu trưởng trường Đại học Hudderfield là hoàng tử  Andrew – con trai thứ ba của nữ hoàng Elizabeth II).

Điều khiến các BKACADers hứng thú nhất đó là buổi học thử  với chủ đề “How to study IT in the UK” với Giáo sư Pupert Ward. Các bạn sinh viên BKACAD cùng thầy bàn luận về những ngành nghề hot trong lĩnh vực CNTT năm 2020, cùng chia sẻ những điểm khác biệt giữa sinh viên Việt Nam & sinh viên UK…Sự hài hước  và những phần quà thú vị của thầy Pupert Ward khiến các bạn sinh viên càng thêm hào hứng và sôi nổi hơn. Để tăng tính sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết, thầy mang đến thử thách xếp những chiếc ống hút thành một ngọn tháp sao cho thật cao và đứng vững. Với kỹ năng team work thường xuyên được rèn luyện, các bạn sinh viên BKACAD hoàn thành những ngọn tháp vô cùng sáng tạo và vững chắc.

huddersfield bkacad

Sinh viên BKACAD tự tin chia sẻ quan điểm của mình với thầy Pupert Ward


huddersfield bkacad

Các bạn sinh viên BKACAD thích thú cùng nhau làm tháp từ ống hút


Các bạn sinh viên BKACAD hào hứng cùng nhau làm tháp từ ống hút

Kết thúc buổi học trải nghiệm, đại diện từ phía Husderfield cũng giành tặng những chiếc vé xem phim cho những bạn may mắn. Sau chương trình, đã có rất nhiều bạn sinh viên BKACAD mong muốn đến với ngôi trường Hudderfield sau khi tốt nghiệp. Một lần nữa, chúc mừng buổi giao lưu giữa trường Đại học Huddersfield với Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, sắp tới sẽ có thật nhiều bạn sinh viên BKACAD tốt nghiệp sẽ tiếp tục nuôi dưỡng giấc mơ IT của mình với ngôi trường Huddersfield danh tiếng.

Các bạn sinh viên BKACAD nhận những chiếc vé xem phim từ đại diện Huddersfield

Nếu bạn yêu thích CNTT và mong muốn học tập trong môi trường chuẩn Quốc tế, được tham gia thật nhiều những buổi giao lưu ý nghĩa như thế này, hãy đăng ký xét tuyển ngay để trở thành sinh viên BKACAD nhé! Sinh viên viên BKACAD – sinh viên thế hệ mới – thế hệ khởi nghiệp CNTT.

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN BÁCH KHOA (BKACAD)

Địa chỉ: Tầng 5, Phòng 502,  nhà D5, Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội   

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad