Tin tức

BKACAD CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ỦY QUYỀN ĐÀO TẠO CỦA AWS

BKACAD CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ỦY QUYỀN ĐÀO TẠO CỦA AWS

01/08/2023 15:24

Với vị thế hàng đầu về chất lượng và 20 năm kinh nghiệm đào tạo CNTT,  BKACAD đã chính thức trở thành đối tác đào tạo ủy quyền và triển khai các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế của AWS tại Việt Nam.

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp trên 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Hàng triệu khách hàng—bao gồm các công ty khởi nghiệp tăng trưởng nhanh nhất, các tập đoàn lớn nhất cũng như các cơ quan hàng đầu của chính phủ đều tin tưởng vào AWS để giảm chi phí, trở nên linh hoạt hơn và đổi mới nhanh hơn.

Với sự phát triển không ngừng, BKACAD tự hào là đối tác của những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn cầu như Cisco, EC-Council, Microsoft, Palo Alto, Linux…và gần đây nhất là được trở thành đối tác đào tạo ủy quyền của AWS. Để đạt được dấu mốc này, BKACAD đã phải vượt qua được quy trình đánh giá khắt khe của AWS về đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị..

 

 

 

Ngoài ra, Chứng chỉ AWS là chứng chỉ vô cùng danh giá về điện toán đám mây do AWS cấp và được chứng nhận trên toàn cầu. Giờ đây đã trở thành mục tiêu của nhiều người làm trong ngành CNTT. Nó không chỉ giúp chứng minh năng lực của bạn mà còn giúp bạn nâng cao thu nhập, tăng cơ hội thăng tiến. Các nhà tuyển dụng hiện nay cũng đang cần những người sở hữu chứng chỉ này.

Việc trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của AWS mở ra những cơ hội mới, giúp cho các học viên của BKACAD được tiếp cận với chương trình đào tạo chuẩn hãng, quy trình học và thi khép kín, tiết kiệm chi phí và cả thời gian dành cho việc học.

Với việc trở thành đối tác đào tạo của AWS, học viên tại BKACAD sẽ có những đặc quyền sau:

  • Truy cập không giới hạn thời gian vào tài liệu e-book chính hãng AWS.
  • Thực hành trên Labs chính hãng AWS
  • Có các khóa học AWS Academy Cloud Foundations AWS ACADEMY CLOUD ARCHITECTING để lựa chọn cho từng trình độ cơ bản – nâng cao
  • Giảng viên có chứng nhận AAI (AWS Authorized Instructor)
  • Nhận chứng nhận hoàn thành khóa học do BKACAD cấp
  • Cơ hội lấy chứng chỉ do AWS cấp có giá trị toàn cầu
  • Nhận ngay voucher giảm 50% lệ phí thi CCQT khóa AWS

 

Để được hướng dẫn các chính sách ưu đãi và tư vấn lộ trình học, các bạn đăng ký thông tin tại đây:

 

 

---------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Hotline: 036.779.1116

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN