Tin tức

BKACAD GIAO LƯU CÙNG GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NHẬT BẢN

BKACAD GIAO LƯU CÙNG GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN NHẬT BẢN

28/07/2023 11:01

Vào sáng ngày 28/07/2023, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã rất vinh dự khi được đón tiếp và giao lưu cùng thầy cô giáo và đoàn sinh viên Nhật Bản đến thăm trường. Đây cũng là một cơ hội để BKACAD mở rộng quan hệ hợp tác với các nước Châu Á, trong môi trường đa quốc gia.

Giới thiệu về BKACAD với giáo viên và sinh viên Nhật Bản

Tại buổi giao lưu, đại diện cho nhà trường, thầy Trịnh Văn Huy - Phó Giám đốc BKACAD đã trao đổi những thế mạnh của nhà trường trong việc đào tạo, cung ứng nguồn đầu ra là sinh viên chất lượng cao, ngoài ra thầy cũng nói thêm về cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cho các bạn sinh viên học tập tại trường. 

Đoàn Nhật Bản đi thăm cơ sở vật chất của trường

Trong chuyến sang Việt Nam giao lưu với nhà trường có Thầy Hiroshi Uyama - Giáo sư Trường Đại học Osaka, các thầy cô giáo của trường trung học Hyogo, Trường THPT Chuyên HSGS và các bạn học sinh trường trung cấp Hyogo và trường HSGS. Các bạn sinh viên Nhật Bản đã rất háo hức và vui vẻ khi nghe những chia sẻ thông tin về nhà trường, và giao lưu cùng các bạn sinh viên của BKACAD.

Sinh viên Nhật Bản phát biểu

Kết thúc chuyến giao lưu, Giáo viên và các bạn sinh viên Nhật Bản đã gửi lời cảm ơn vô cùng sâu sắc tới nhà trường khi đã có một buổi tham quan thú vị tại đây.

Chụp ảnh lưu niệm