Tin tức

BKACAD NHẬN GIẢI THƯỞNG “ BE THE BRIDGE AWARD 2023” DO CISCO NETWORKING ACADEMY TRAO TẶNG

BKACAD NHẬN GIẢI THƯỞNG “ BE THE BRIDGE AWARD 2023” DO CISCO NETWORKING ACADEMY TRAO TẶNG

30/06/2023 11:47

Vừa vinh dự nhận giải “the Partner of the year 2022” tháng 12 vừa qua, BKACAD lại tiếp tục được Học viện Mạng Cisco trao tặng giải thưởng BE THE BRIDGE AWARD – giải Cầu nối năm 2023.

BE THE BRIDGE AWARD là giải thưởng do Cisco Networking Academy trao tặng và vinh danh các Học viện Mạng có sự gia tăng vượt trội về số lượng và chất lượng học viên trong hệ thống Netacad. Vượt lên tình hình khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD vẫn giữ vững vị trí tiên phong, là đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc và có uy tín trong khu vực.

 

 

Giải thưởng Cầu nối của Học viện Mạng Cisco đã được ra mắt lần đầu tiên trong Hội nghị Đối tác Toàn cầu lần đầu tiên của Học viện Mạng vào tháng 5 năm 2021, để ghi nhận những nỗ lực của các đối tác trong hệ thống các Học viện Mạng, những tập thể đã cố gắng, cống hiến hết mình để đào tạo thành công cho học viên.

Học viện Mạng đạt Giải thưởng Be the Bridge đều đã xuất sắc ở một hoặc nhiều hạng mục: Tương lai hòa nhập, Tiếp cận toàn cầu, Tác động đến cuộc sống, Đổi mới trong học tập và Quan hệ đối tác.

  Năm 2023 (năm tài chính của Cisco) BKACAD đã đào tạo hơn 200 giảng viên Học viện Mạng Cisco của gần 100 trường Cao đẳng/ Đại học/Học viện trong chương trình “Nguồn nhân lực cho đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp” (USAID WISE). Hoạt động WISE do USAID tài trợ nhằm hỗ trợ Việt Nam thực hiện chiến lược Quốc Gia trong cuộc cách mạng CN lần thứ tư để đổi mới mô hình liên tục. Đây là nỗ lực chung của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ USAID và Bộ kế hoạch và Đầu tư, được thực hiện trong khuôn khổ Chương trình Hỗ trợ Tăng trưởng Kinh tế ở Châu Á của USAID với mục tiêu cải thiện môi trường thể chế, hướng tới thịnh vượng và tăng trưởng kinh tế bền vững. WISE hỗ trợ các can thiệp nhằm mở rộng phân khúc kỹ năng chuyên biệt của thị trường lao động Việt Nam, qua đó thúc đẩy xu hướng đi lên và nâng cao năng lực cạnh tranh cho nguồn nhân lực của Việt Nam.

 

BKACAD tham gia hoạt động USAID WISE với tư cách là đơn vị đồng tài trợ cùng Cisco Networrking Academy, USAID, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia NIC – Bộ kế hoạch Đầu tư . BKACAD trực tiếp triển khai đào tạo, tổ chức các sự kiện, hội thảo và các buổi training để hỗ trợ các giảng viên, sinh viên các trường đại học và cao đẳng về Lập trình, IoT, Quản trị Mạng và An ninh mạng.

Đặc biệt, đã có gần 2000 sinh viên được các Giảng viên Cisco đào tạo lại và số lượng sinh viên học Python tăng vượt trội lên tới 390%. BKACAD tự hào là đơn vị chung tay nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho đổi mới sáng tạo và công nghệ số của Việt Nam.

 

 

Chương trình học viện công nghệ BKACAD trở thành học viện mạng Cisco từ năm2004, trải qua gần 20 năm đào tạo và không ngừng phát triển, BKACAD liên tục đạt được những giải thưởng uy tín của hãng và luôn khẳng định là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo, triển khai CNTT  theo tiêu chuẩn quốc tế, là cầu nối về cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và trên thế giới.

- Báo VOV: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/cisco-networking-academy-tang-giai-thuong-be-the-bridge-award-in-2023-cho-bkacad-post1030246.vov

- Báo Giáo dục Việt Nam: https://giaoduc.net.vn/cisco-networking-academy-tang-giai-thuong-be-the-bridge-award-in-2023-cho-bkacad-post236406.gd

 

--------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Trụ sở chính:Tầng 5, tòa nhà A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng Hà Nội

Site 2: 236 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN

Site 3: Tầng 4 - Nhà A1 - Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông - Hà Nội

Website: www.bkacad.edu.vn.

Hotline: 036.779.1116