Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC QUỐC TẾ CÔNG BỐ PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN ĐỢT 2 NĂM 2023

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỰC HÀNH BTEC QUỐC TẾ CÔNG BỐ PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN ĐỢT 2 NĂM 2023

16/08/2023 10:47


Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, thành viên thuộc hệ thống BK Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội công bố các phương thức xét tuyển đợt 2 năm 2023 dành cho chương trình đào tạo thực hành Quốc tế BTEC.

Chương trình BTEC nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với Tổ chức giáo dục Pearson Education. Chương trình hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng tiếng anh nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Các chuyên ngành đào tạo trong Chương trình BTEC đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế. Chương trình đào tạo được áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên hơn 60% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế doanh nghiệp. Điều đó giúp sinh viên nắm chắc kiến thức và có thể đi làm sớm ngay khi kết thúc năm thứ nhất.

Chương trình đào tạo thực hành Quốc tế BTEC gồm 04 chuyên ngành:

-    Ngành Quản trị mạng máy tính (Anh Quốc)

 -    Ngành Lập trình viên máy tính (Anh Quốc)

-    Ngành Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (Marketing) (Anh Quốc)

-    Ngành Thiết kế đồ họa (Anh Quốc)

Với 04 chuyên ngành đào tạo Quốc tế, Chương trình đào tạo thực hành BTEC áp dụng 03 phương thức xét tuyển đợt 2 cụ thể như sau:

Phương thức 1: Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học bạ lớp 12 theo tổ hợp các khối A,A1,B,D hoặc xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Đăng ký xét tuyển tại: http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn

Phương thức 2: Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả các kỳ thi học bổng "Sinh viên tài năng 2023" do BKACAD phối hợp tổ chức, áp dụng với các thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi học bổng này.

Thí sinh đăng ký tham dự tại đây: http://thihocbong.bkacad.edu.vn

Phương thức 3: Phương thức xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và kết quả học bạ lớp 12, ưu tiên tuyển thẳng các thí sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp thành phố các môn Tin, Toán, Lý, Hóa, Anh hoặc Xét tuyển thằng với thí sinh có điểm IELTS đạt từ 5.5 trở lên

Với 3 phương thức xét tuyển mở giúp cho các bạn thí sinh có thêm cơ hội trúng tuyển các ngành hot của trường. Thí sinh có thể đăng nhập trên trang đăng ký trực tuyến để đăng ký việc xét tuyển và nhận tư vấn trực tiếp về ngành nghề, về các phương thức xét tuyển để có những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình, đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện cho đợt xét tuyển chính thức.

 

Các thức nộp hồ sơ:

  • Nộp hồ sơ trực tuyến: http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn
  • Nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh: Phòng 201, Tòa A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Thời hạn đăng ký: trước ngày 10.09.2023

Lưu ý: Đăng ký xét tuyển vào Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ nguyện vọng nào đã đăng ký trước đó của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia. Sau khi nhận đăng ký, nhà trường sẽ xem xét, đánh giá và thông báo kết quả xét tuyển cho thí sinh. Nhà trường sẽ thông báo kết quả qua SMS, Mail cho thí sinh. Thí sinh đăng ký sớm để nắm chắc cơ hội trúng tuyển, giữ nguyện vọng an toàn vào các ngành Top đầu tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

Trở thành sinh viên Chương trình thực hành BTEC thực sự là bước đi đúng đắn để trở thành Chuyên gia trong lĩnh vực CNTT trong tương lai, với khả năng của mình. Nếu đam mê các lĩnh vực công nghệ, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập Vườn ươm nhân tài của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và trở thành người đón đầu xu hướng của xã hội, tự tin về cả kỹ năng thực tế và kỹ năng mềm.

Hãy trở thành sinh viên thông thái, chuẩn bị hành trang 03 năm để sẵn sàng cho 30 năm sự nghiệp phía trước!

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad