Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD CHUẨN QUỐC TẾ, NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG CÔNG NGHỆ

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD CHUẨN QUỐC TẾ, NƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG CÔNG NGHỆ

01/01/1970 08:33

Nằm trong hệ thống các Học viện mạng của Chương trình học viện mạng Cisco, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD tiền thân là Học viện mạng Cisco Bách Khoa được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa HN ký ngày 05/11/2004. Đây là Chương trinh hợp tác chính thức của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với Tập đoàn Cisco Systems.  

Ra đời tháng 11 năm 2004, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD là chương trình hợp tác chính thức giữa hệ thống BK-Holdings - Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội với các đối tác nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Thiết kế đồ họa.

Chương trình Học viện công nghệ BKACAD đào tạo sinh viên định hướng Startup và là duy nhất tại Việt Nam có không gian sang tạo khởi nghiệp dành cho sinh viên. Với 15 năm đào tạo, hơn 30.000 sinh viên tốt nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng viên chuẩn quốc tế, Học viện được đánh giá là học viện đào tạo uy tín nhất trong hệ thống học viện của Cisco khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Với những đối tác đào tạo uy tín thế giới: CISCO, MICROSOFT, ORACLE, trung tâm khảo thí quốc tế: VUE, hệ thống giáo dục Pearson Anh Quốc.. Học viện Công nghệ BKACAD tự hào mang đến cho sinh viên chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế và đáp ứng nhu cầu thực tế của các Doanh nghiệp.

Chương trình học thiên về Học thực hành thực tiễn, sinh viên BKACAD có thể tự tin đi thực tập từ năm thứ 2 và có một công việc chính thức từ năm thứ 3. Thời gian học tập linh hoạt giúp tạo điều kiện cho sinh viên có thể kết hợp đi làm theo đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp.

Học tập tại Học viện, sinh viên có nhiều cơ hội phát triển sau khi tốt nghiệp. Với trung tâm hướng nghiệp việc làm BK-Jobs, 100% sinh viên BKACAD được cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Với BKACAD, Du học không phải là ước mơ xa vời. Sinh viên có thể học chuyển tiếp lấy bằng Cử nhân, thạc sỹ tại các trường Đại học hàng đầu thế giới (Anh Quốc, Liên minh EU, Hàn Quốc, Nhật Bản,..) Sinh viên BKACAD được học ngoại ngữ Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn miễn phí và được bao thầu đầu ra tại các doanh nghiệp Nhật Bản đặt trụ sở tại Việt Nam: CBS Corporation, Software Service Corp, Technoculture Co., Ltd,…

Năm 2021, có 04 chuyên ngành:

  • Chuyên gia Quản trị Mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế
  • Chuyên gia Lập trình viên Quốc tế
  • Chuyên gia CNTT – Quản trị kinh doanh Quốc tế
  • Chuyên gia Thiết kế đồ họa Quốc tế

 

Với môi trường học tập tốt, kiến thức chuyên ngành, kỹ năng làm việc và một công việc tốt cho tương lai là những gì BKACAD hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Hãy trở thành 01 phần của BKACAD và để BKACAD đồng hành xây những bước đệm vững chắc cho tương lai của bạn!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!  

Thông tin chi tiết liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI - HỆ THỐNG BK-HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, Trường ĐHBKHN, Số 17 Tạ Quang Bửu, HBT, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad