Tin tức

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG HỆ CHUYỂN GIA QUỐC TẾ NĂM HỌC MỚI 2023-2024

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG HỆ CHUYỂN GIA QUỐC TẾ NĂM HỌC MỚI 2023-2024

25/09/2023 12:19

Sáng ngày 22-09, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024Năm nay, Chương trình Học viện vui mừng chào đón thêm khóa sinh viên thứ 15 – Đánh dấu chặng đường 15 năm với 15 thế hệ sinh viên đã và đang theo học tại BKACAD. Sinh viên của BKACAD luôn là những tài năng được nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực CNTT săn đón như CMC, FPT, Gameloft,..

Buổi Lễ khai giảng năm học 2023- 2024 càng thêm ý nghĩa khi có sự tham gia của TS. Nguyễn Trung Dũng – TGĐ Hệ thống BK-Holdings, PGS. Đỗ Văn Trường - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội, cô Trần Thị Như Trang - Trưởng phòng Đào tạo Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội, ông Lê Tuấn Dũng - Giám đốc Pearson Education tại Việt Nam, các thầy cô Học viện, quý vị phụ huynh và đại diện từ phía các doanh nghiệp như FPT Information Systerm, Tigren, Indec, đại diện trường THCS&THPT Hòa Bình Latrobe,.. Trong buổi lễ ý nghĩa ấy, các bạn sinh viên và tân sinh viên còn được nghe những chia sẻ, lời khuyên ý nghĩa từ thầy Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Chương trình Học viện, ông Lê Tuấn Dũng – Giám đốc Pearson Education VN. Hy vọng những chia sẻ của người thầy đáng kính và Giám đốc Pearson Education VN sẽ tiếp thêm sức mạnh để các bạn sinh viên của BKACAD chạm tới các cơ hội vươn ra thế giới - học và làm việc trong môi trường Quốc tế, với các đơn vị trong nước và quốc tế.

Thầy Nguyễn Ngọc Tuấn đọc diễn văn tuyên bố khai giảng

Ông Lê Tuấn Dũng – Giám đốc Pearson Education tại Việt Nam

Năm học 2023-2024 sẽ là một năm học hứa hẹn với những sự phát triển vượt bậc 

Năm học 2023-2024, đánh dấu chặng đường 19 năm xây dựng và phát triển của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD với nhiều thành tựu và dấu ấn nổi bật. Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đã phát huy tinh thần hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiều mục tiêu quan trọng trong năm học. Tiếp nối những nỗ lực không ngừng ấy, nhà trường hứa hẹn năm học 2023 - 2024 sẽ là năm học với nhiều chuyển biến tích cực trong đào tạo, đảm bảo thực hiện hiệu quả mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực công nghệ thông tin và truyền thông chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng, nhu cầu của xã hội.

Năm 2022-2023 được xem là một năm học thành công của các bạn sinh viên BKACAD. Để cổ vũ tinh thần và vinh danh thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, nhà trường trao tặng bằng khen và học bổng cho những bạn sinh viên có thành tích học tập cao và tích cực tham gia các hoạt động của Chương trình Học viện và 04 CLB hoạt động xuất sắc. 

Sinh  viên BKACAD có thành tích học tập cao năm 2022-2023 được nhận bằng khen và học bổng

Sinh  viên BKACAD có thành tích học tập cao năm 2022-2023 được nhận bằng khen và học bổng

Các CLB của BKACAD hoạt động xuất sắc trong năm học 2022-2023

 

2 sinh viên BKACAD hoạt động xuất sắc trong năm học 2022-2023

Một năm học mới mang theo những nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi bởi những tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên viên BKCAD chào đón Tân sinh viên Khóa 15. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn được tham gia vào những phần trò chơi vô cùng thú vị được nhà trường chuẩn bị từ trước.

Sinh viên đáng yêu nhất trong buổi lễ Khai giảng

The Dom (Trường THPT Việt Ba)

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên BKACAD

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên BKACAD

10 bạn sinh viên K15 may mắn nhận được quà của nhà trường

Vậy là một năm mới đã bắt đầu với nhiều mục tiêu lớn được thầy và trò nhà trường đề ra cùng lời hứa của các em tân sinh cùng nhau đoàn kết, phấn đấu. Chúc mừng lễ khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp!