Tin tức

NGÀY CUỐI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP 2023

NGÀY CUỐI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP 2023

28/07/2023 14:59

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD long trọng tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên K12 năm 2023. Buổi lễ đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp!

Theo kế hoạch năm học 2023, vào hai ngày 27 & 28 tháng 07 năm 2023, BKACAD đã tổ chức thành công lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho các lớp K12 các chuyên ngành Lập trình máy tính, Quản trị mạng máy tính và Thiết kế đồ họa. Hội đồng chấm thi đã đánh giá cao một số đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu sát của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, các em đã tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước để đồ án thêm phần hoàn chỉnh. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy. Hy vọng rằng, quãng thời gian học tập tại đại gia đình BKACAD sẽ là hành trang vững chắc giúp các bạn tự tin phát triển nghề nghiệp, phát huy sức sáng tạo của mình để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn sinh viên K12 của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đã hoàn thành xuất sắc đồ án tốt nghiệp của mình trong buổi bảo vệ 2 ngày vừa qua! BKACAD xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô là người hướng dẫn, hội đồng chấm thi, và gửi ngàn lời chúc tốt đẹp tới các bạn sinh viên K12 đã vô cùng nỗ lực không ngừng nghỉ để có kết quả ngày hôm nay.

Còn bây giờ hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng ghi nhớ trong buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm học 2023 này nhé!

Phần thuyết trình trong phần bảo vệ đồ án của sinh viên

Phần thuyết trình trong phần bảo vệ đồ án của sinh viên

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng lớp A02K12


Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng lớp A01K12

Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng lớp A02K12