Tin tức

NGUYỄN THẾ VINH - CẢM NHẬN CỦA CHÀNG TRAI LẬP TRÌNH SINH VIÊN NĂM NHẤT K15

NGUYỄN THẾ VINH - CẢM NHẬN CỦA CHÀNG TRAI LẬP TRÌNH SINH VIÊN NĂM NHẤT K15

16/05/2024 11:24

Xin chào các bạn, tôi là Nguyễn Thế Vinh, sinh viên năm nhất ngành Lập trình Máy tính. Đối với tôi, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD là một nơi đặc biệt, nơi tôi có thể theo đuổi đam mê lập trình của mình. Khi học tại đây, tôi nhận ra rằng đây chính là mảnh đất màu mỡ để tôi ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển ước mơ, hoài bão của mình.

Ban đầu, tôi cứ nghĩ rằng khi lên đại học, mình sẽ phải học trong những giảng đường lớn, không thể nhìn rõ bảng khi ngồi xa, hay phải đến thật sớm để "giành" được chỗ ngồi bàn đầu. Nhưng thực tế tại BKACAD đã hoàn toàn khác biệt so với suy nghĩ của tôi. Mỗi phòng học ở đây có quy mô vừa đủ (25-30 sinh viên) như thời học sinh, được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, màn hình đèn chiếu, bài giảng điện tử, bảng kéo, điều hòa,… Các thầy cô giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn luôn cập nhật những kiến thức và phương pháp dạy học tiên tiến, tập trung vào thực hành thực tế và làm mới kiến thức để chúng tôi tiếp thu nhanh hơn.

Không chỉ về mặt học tập và nghiên cứu, cuộc sống xa nhà của tôi nói riêng và các tân sinh viên nói chung trở nên dễ dàng hơn nhờ vào sự quan tâm, chia sẻ, và gần gũi của các thầy cô và bạn bè đồng trang lứa.

"Vào đây chỉ mỗi học thôi ư?" Đó là câu hỏi tôi từng đặt ra khi mới trở thành sinh viên năm nhất. Dù chương trình học khá khó và những bài assignment khiến tôi căng thẳng, tôi đã tìm thấy niềm vui và sự giải trí qua việc tham gia các hoạt động của Hội Sinh Viên trường. Hiện tại, tôi là một thành viên chủ chốt của CLB Truyền thông và Sự kiện BKACAD - MECB.

Khi gia nhập CLB, tôi nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các anh chị khóa trên và có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị. Tôi đặc biệt ấn tượng với sự kiện "Flower Handmade 20/11", chương trình tình nguyện "Cho đi là còn mãi", "Happy Women's Day 20/10",... Những hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp tôi có những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, tôi còn được tham gia các sự kiện do nhà trường tổ chức như Company Tour và các hoạt động quốc tế thú vị.

Hình ảnh: Sự kiện "Happy Women's Day 20/10"

Hình ảnh: Hoạt động Câu lạc bộ

Hình ảnh: Sự kiện Company Tour

Ngày nào đó, trở thành sinh viên của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD chỉ là một giấc mơ, vậy mà giờ đây tôi đã chính thức trở thành sinh viên năm nhất, một phần không thể thiếu trong ngôi nhà chung này. Tôi mang trong mình niềm tự hào và hãnh diện, tự hứa sẽ cố gắng học tập và nhiệt tình tham gia các hoạt động để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi quyết tâm chinh phục mọi khó khăn để khẳng định rằng, lựa chọn học tại BKACAD – nơi "Ươm mầm tài năng Công nghệ" – là hoàn toàn đúng đắn.

Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD làm nơi để học tập và phát triển trên con đường sắp tới. Tôi tự hào về lựa chọn của mình!

Hình ảnh: Nguyễn Thế Vinh - K15 - Chuyên ngành Lập trình Máy tính