Tin tức

SINH VIÊN BKACAD GIÀNH GIẢI NHẤT CUỘC THI VIETNAM PACKET TRACER COMPETITION 2021

SINH VIÊN BKACAD GIÀNH GIẢI NHẤT CUỘC THI VIETNAM PACKET TRACER COMPETITION 2021

04/02/2021 17:11

VietNam Packet Tracer là cuộc thi kỹ năng hệ thống mạng do Cisco System phối hợp cùng các học viện mạng tổ chức. Đây là một sân chơi thường niên dành cho các học viên thuộc hệ thống học viện mạng của Cisco System trên toàn thế giới. Các học viên tham gia thi sẽ trải qua các vòng đấu từ cấp khu vực cho đến cấp quốc gia và quốc tế. Mỗi thí sinh sẽ phải trải qua bài thi 60 phút ở mỗi vòng đấu. Nội dung cuộc thi liên quan đến các kiến thức và kỹ năng xử lý đối với các hệ thống mạng.

Sau khi vượt qua hơn 200 thí sính ở vòng loại, 18 thí sinh xuất sắc nhất toàn quốc đến từ Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, Đại học Đà Lạt, Đại học Khoa học Tự nhiên -TPHCM, Đại học Hutech và Đại học Quốc tế Sài Gòn đã tranh tài tại vòng chung kết ngày 22/01/2021 vừa qua.

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, có 04 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc:

  1. Nguyễn Trung Sơn – Sinh viên K11 Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD
  2. Nguyễn Quang Huy – Sinh viên K11 chương trình Học viện Công nghệ BKACAD
  3. Phạm Đức Việt – Sinh viên K11 chương trình Học viện Công nghệ BKACAD
  4. Đào Quang Anh – Học viên lớp chứng chỉ Quốc tế, chương trình Học viện Công nghệ BKACAD.

 

 

Trải qua 60 phút thi đấu căng thẳng , các thí sinh phải hoàn thành bài thi trắc nghiệm trên phần mềm Packet Tracer của Ban tổ chức và được chấm tự động trên máy tính. Trải nghiệm tại cuộc thi chính là cơ hội để các sinh viên, học viên của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD hiểu sâu hơn về ngành học mình đang theo đuổi ở lĩnh vực mạng máy tính với kiến thức về CCNA. Kết quả cuối cùng rất đáng tự hào, Nguyễn Trung Sơn của BKACAD đã xuất sắc giành giải Nhất với số điểm rất cao 199/228.

Trung Sơn chia sẻ : “Mục tiêu khi đăng ký thi Vietnam Packet Tracer 2021 lần này của em là được học hỏi, cọ sát với các cuộc thi mang tính quy mô lớn, em không nghĩ sẽ đạt giải, chỉ biết cố gắng ôn luyện, thực hành, làm đi làm lại các đề thi hàng năm. May mắn, chúng em được thầy giáo hướng dẫn sau giờ học, thầy Bách rất tận tình và tâm huyết. Ngoài kiến thức về chuyên môn, thầy còn dạy chúng em các kĩ năng mềm, xử lý tình huống, bình tĩnh và tự tin khi làm bài”

 

“BKACAD ko cho các bạn con cá, mà cho bạn chiếc cần câu. Học viện cho bạn kiến thức, chuyên môn, dạy bạn cách tự học thế nào cho tốt, chủ động trong công việc, có đủ kỹ năng mềm và tinh thần cầu tiến. Còn lại, bản thân các bạn học viên cũng sẽ phải tự mình nỗ lực và cố gắng để đạt được chính những ước mơ, những hoài bão của các bạn. Giải thưởng này giành cho chính sự nỗ lực ấy của các bạn”thầy Trần Hoàng Bách vui mừng chia sẻ.

 

 

Với vị trí cao nhất của cuộc thi, Trung Sơn sẽ nhận được 01 điện thoại smart phone Samsung Galaxy A51.

Là sân chơi thường niên do Tập đoàn Cisco tổ chức, Vietnam Packet Tracer là dịp để các bạn học viên có cơ hội thực hành, cọ xát và thể hiện bản thân với những dự án, nghiên cứu thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin, đặc biệt cho ngành Mạng máy tính & Truyền thông. Đây cũng là cơ hội để các bạn trao đổi ý tưởng, tiếp cận những thành tựu công nghệ mới trong chuyên môn, góp phần xây dựng bàn đạp vững chắc để nuôi dưỡng đam mê và phát triển bản thân.

---------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật...

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Tel: 0243 868 4321

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN